Cách Unlock Mở mạng một chiếc iPhone, điều cần biết

Unlock iPhone hay còn gọi là mở mạng iPhone, mua code iPhone. Là cách thức chuyển iPhone từ phiên bản Lock thành Quốc Tế từ Server Apple. iPhone Lock là gì ? Tại sao cần phải Unlock ? iPhone Lock là phiên bản giới hạn được phát hành bởi nhà mạng để nhằm giới hạn, ràng buộc chức năng sử dụng dịch vụ, sim số của người dùng. Ví dụ iPhone Lock Viettel chỉ có thể sử dụng sim Viettel, muốn sử dụng  sim Mobifone hoặc Vinaphone thì phải đóng phí thanh lý hợp đồng và nhà mạng Viettel sẽ unlock máy của bạn thành quốc tế. 

Điều cần biết khi Unlock iPhone

  • Bắt buộc : iPhone của bạn bị khoá bởi nhà mạng nào (Lock nhà mạng nào), đó là điều đầu tiên cần phải biết chính xác
  • Nếu có : Tiếp theo iPhone có bị hợp đồng , nợ cước hay báo mất bởi nhà mạng không.

Sau khi biết chính xác iPhone Lock nhà mạng nào, từ đó chúng ta lựa chọn các phương pháp Unlock iPhone hoặc các dịch vụ Unlock phù hợp. 

Một số bạn hay hỏi táo đen, máy e bị báo mất có Unlock được không ? Máy em AT&T Sạch Cước có Unlock được hay không. Xin thưa, nếu bạn không biết máy bạn Lock nhà mạng nào thì sao biết được máy báo mất, các website check miễn phí tính tới thời điểm này đã không còn giá trị gì nữa ngoài việc câu View. 

Để biết chính xác máy Lock nhà mạng nào, vui lòng sử dụng dịch vụ Kiểm tra iPhone Lock nhà mạng nào hoặc liên hệ Hotline Táo Đen để tư vấn chính xác nhất. 

Cách sử dụng dịch vụ tại táo đen

  • Táo Đen là chuyên trang Unlock Điện Thoại Chuyên nghiệp, với hình thức tạo tài khoản + nạp tiền sử dụng, mang lại sự tiện lợi cao nhất.
  • Để sử dụng dịch vụ tại táo đen thì ví táo đen của bạn phải có tiền, bạn có thể nạp tiền bằng thẻ cào, momo hay chuyển khoản, sau khi có tiền trong ví, bạn có thể thoải mái mua dịch vụ tại táo đen tại mục đặt hàng. 
  • Nếu tôi không sử dụng táo đen nữa thì tối có được hoàn tiền không ? Xin trả lời là có, chỉ cần click vào mục Rút Tiền và xem hướng dẫn rút tiền về, bạn sẽ nhận lại tiền hoàn trả trong 24 giờ.